header.jpg

"คำขวัญของจังหวัดลำปาง "ถ่านหินลือชา รถม้าลือลั่น เครื่องปั้นลือนาม งามพระธาตุลือไกล ฝึกช้างใช้ลือโลก" คำขวัญอำเภอแม่พริก "สวนส้มเกลี้ยงลือไกล ถิ่นลำไยไร้สารพิษ ถ้ำน้ำผ่างามวิจิตร เมืองเศรษฐกิจชุมชน"
"วิสัยทัศน์ (Vision) "เป็นองค์กรหลักด้านสุขภาพที่มีสุขภาพภายใต้การมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายเพื่อประชาชนสุขภาพดี"*****พันธกิจ (Mission) "เป็นองค์กรต้นแบบด้านสุขภาพ เพื่อประชาชนมีสุขภาพดี"*****ค่านิยมร่วม (Share value) M : Mastery O : Originality P : People centered approach H : Humility"
  • หน้าแรก
  • ITA2564
  • 010-Link ITA EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

010-Link ITA EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

  • Created
    วันศุกร์, 27 สิงหาคม 2564
  • Created by
    สสอ.แม่พริก
  • Last modified
    วันอาทิตย์, 29 สิงหาคม 2564
  • Revised by
    สสอ.แม่พริก
  • Voting
    Average rating
  • Favourites

010-Link ITA EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 1 คู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 1.1 คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบ 64

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 2 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทุจริต ประพฤติมิชอบ

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 3 หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ3 หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15วัน

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ3 หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15วัน

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 4 แผนผัง (Flow Chart) เรื่องร้องเรียนทั่วไป

ไตรมาส 2-EB10 ข้อ 4.1 รูป เรื่องร้องเรียนทั่วไปและทุจริต ประพฤติมิชอบ

 

ไตรมาส 3-EB10 ข้อ 3 หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15วัน

 

ไตรมาสที่ 4-EB10 ข้อ 3 หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15วัน

โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

เรื่องเด่น ประเด็นร้อน

ไม่พบฟีด